Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

3 loại dược liệu thiên nhiên giúp bạn tạm biệt mỹ phẩm tóc đắt tiền

dược liệu thiên nhiên

Mái tóc đóng vai trò rất quan trọng đến vẻ dẹp của nữ giới. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ tiềm lực tài chính cho những chai mỹ phẩm tóc đắt tiền. Một câu hỏi khác quan yếu hơn, vì sao chúng ta phải chi nhiều tiền cho các sản phẩm chăm sóc tóc đắt tiền khi bạn có làm tóc đẹp hiệu quả chỉ với những loại dược liệu dưỡng tóc vô cùng hiệu quả và an toàn nhất, hoàn toàn ở trong gian bếp của bạn



Trứng gà

Giàu protein, chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho tóc, dễ tìm mua, giá thành dễ chịu nên trứng được rất nhiều chị em sử dụng để làm mặt nạ dưỡng tóc. Tùy vào tình trạng của mái tóc mà bạn có thể làm mặt nạ trứng theo những cách khác nhau. giả dụ tóc bạn đang khô xơ, hãy “cầu cứu” lòng đỏ trứng gà bạn nhé. Lượng protein dồi dào có trong lòng đỏ sẽ mau chóng bù đắp những thương tổn cho tóc, nuôi dưỡng và lấy lại nhựa sống cho mái tóc của bạn. Còn nếu bạn có mái tóc dầu thì chỉ nên sử dụng tròng trắng trứng thôi bạn nhé. 
Bên cạnh đó, bạn còn có thể kết hợp trứng với các loại dược chất khác tùy theo mục đích làm đẹp của mình như mật ong, dầu dừa hoặc dầu oliu. Ủ tóc ít nhất 30 phút để tóc có thể kết nạp hết dưỡng chất bạn nhé.

Baking Soda

Sử dụng nhiều loại mỹ phẩm tóc tạo kiểu thường khiến tóc mất đi độ rập ràng thiên nhiên và kém nhựa sống. Vì khi bạn làm sạch tóc không kỹ, khả năng các sản phẩm này để lại mảng bám trên tóc rất cao, tạo nên hiện tượng bết dính và tệ hơn nữ là gây gàu. Nếu bạn gặp phải tình trạng này, hãy “kết thân” với bột baking soda. 
Công thức rất đơn giản: bạn chỉ cần hòa tan 2 thìa baking soda với khoảng 100ml nước, ủ tóc với hẩu lốn này khoảng 15 phút rồi gội sạch. thực hành 2 lần/ tháng hoặc những khi bạn cảm thấy cần phải sạch thật sạch da đầu.

Dầu dừa

Đã được ông bà ta phát hiện và sử dụng từ rất lâu nhưng mãi đến những năm gần đây, dầu dừa mới thật sự nổi danh trong ngành làm đẹp của các chị em bởi khả năng dưỡng tóc toàn diện, nhưng trội nhất là khả năng kích thích mọc tóc ưu việt. Với lượng protein dồi dào, nhiều loại vitamin, chất chống oxy, dầu dừa sẽ cung cấp một lượng dưỡng chất cấp thiết để nuôi dưỡng tóc, bảo vệ tóc trứ tác hại của tia UV song song ngăn cản quá trình suy giảm các tế bào protein của tóc. Để dùng dầu dừa trị rụng tóc bạn hãy message da đầu với dầu dừa và ủ tóc ít nhất 30 phút. Để dưỡng tóc chắc khỏe, bạn có thể dùng dầu dừa như một loại dầu xả giúp suôn mượt. Chỉ trong một thời kì ngắn dưỡng tóc với dầu dừa, bạn sẽ thấy tóc khỏe hơn trông thấy.



Các phương pháp dưỡng tóc bằng các nguyên liệu tự nhiên tuy hiệu quả nhưng lại có một nhược điểm là tốn nhiều thời gian, không hiệp với những quý cô  có cuộc sống bận rộn 24/7. Đối với những quý cô bận rộn, dùng mỹ phẩm tóc có cội nguồn từ tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại như dầu gội dược chất TheBol Herbal Care Vạn Người Mê sẽ là một giải pháp ăn nhập hơn cả.

dầu gội dược liệu cho salon thebol herbal care

Dầu gội dược liệu cho salon thebol herbal care

Đây là dầu gội trị rụng tóc được tổng hợp từ 12 loại thảo dược thiên nhiên nổi tiếng đã và đang được nhiều người nức danh sử dụng và xác nhận. kiên cố TheBol Herbal Care Vạn Người Mê sẽ là giải pháp hiệu quả dành cho quý cô bận rộn thời đương đại.

Xem thêm các sản phẩm của dầu gội dược liệu Thebol Herbal Care Professional tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét